Thơ - Đặc sắc

Sáng tạo khoa học kỹ thuật



Xem công văn hướng dẫn: tại đây
Tải công văn hưỡng dẫn: Tại đây

Kế hoạch khai giảng năm học 2015 - 2016

Thứ sáu - 16/10/2015 08:36
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO YÊN BÁI             CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THPT THÁC BÀ                                         Độc lập –Tự do –Hạnh phúc
SỐ…../ KH KG-THPTTB

                                                                                        Thác Bà, ngày 16  tháng 8 năm 2015


KẾ HOẠCH
     LỄ  KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015-2016
 
 - Căn cứ quyết định số 1439/QĐ-UBND ngày 7/8/2015 của  Uỷ ban nhân dân tỉnh  Yên Bái về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2015 -2016 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái.
- Căn cứ công văn hướng dẫn số:    /SGDĐT-GDTrH ngày  /8/2015 V/v Hướng dẫn nhiệm vụ GDTrH năm học 2015 - 2016.
            Trường THPT Thác Bà xây dựng kế hoạch tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015-2016 như sau:
-         Thời gian: 7h15’ sáng  5/9/2015 (  1/2 ngày)
-         Địa điểm: trường THPT Thác Bà
-         Thành phần tham gia: gồm toàn thể CBGV-CNV, học sinh và khách mời (Nhà máy, Tiểu đoàn 3, Lâm trường, 8xã, thị trấn, Ban Đại diện hội phụ huynh, Bảo hiểm bảo việt)Nội dung :
-         Chương trình buổi lễ:
I. Phần lễ:
STT  THỜI GIAN NỘI DUNG CÔNG VIỆC NGƯỜI THỰC   HIỆN
  1 7h15’- 7h30’ - Đón tiếp đại biểu
- Tập trung học sinh, ổn định tổ chức
- Ban GH,CTCĐ,TTCM
- Đ/c H.Cường  ĐTN, GVCN, GVTD.
2 7h30’- 7h45’ Đón học sinh khối 10  Đ/c Quân, Chiến
3 7h45’- 8h15’ Văn nghệ chào mừng  Đ/c  Sơn Thuỷ
4 8h15’- 8h25’ Khai mạc (Chào cờ – TBLD- Giới thiệu Đại biểu)  Đ/c Đoàn Phương
  5 8h25’- 8h30’ Đọc thư của Chủ tịch nước Đ/c Ma Quang Thuỷ
6 8h30’-  8h40’ Diễn văn khai giảng Đ/c Tố Nga
7 8h40’-  8h45’ Đánh trống khai trường Đ/c Ma Thuỷ
8 8h45’- 8h55’ Đọc quyết tâm thư của HS  HS L.12A3
9  8h55- 9h00’ Đọc quyết tâm thư của GV  Đ/c ...( Tổ Văn-GDCD)
10 9h00’- 9h05’ Khen thưởng GV-HS  Đ/c Lương Tính
11  9h05’- 9h20’ Phát biểu của lãnh đạo cấp trên  LĐ Thị Trấn
   9h20’- 9h25’ Các đơn vị lên tặng hoa  
12  9h25’-9h30’ Diễn văn bế mạc  Đ/c  Đoàn Phương
13 9h30’- 10h30’ Phần hội  Đ/c  Quân, Chiến
14  10h30’ Gặp mặt thân mật khách mời, Lãnh đạo nhà trường  
 
II. Phần hội.
       1. Trò chơi kéo co:
                   - Hình thức thi đấu: Mỗi khối chọn 01 đội, thi đấu vòng tròn tranh giải: Nhất- Nhì- Ba (thắng 3 điểm, thua 0 điểm).  
                   - Trọng tài: Đ/c Hiếu, Lê Nga, Tiến
- Cách thức chia đội, thứ tự thi đấu, giáo viên phụ trách:
                  
Khối Thứ tự thi đấu Giáo viên Phụ trách
10 10 – 11         Đ/c: Hà Tuấn
11 11 – 12         Đ/c: Bình (tin)
12 12 - 10         Đ/c: Chiến
         
Chú ý: Các đ/c GV phụ trách các khối tự chọn đội thi đấu.
          2. Trò chơi nhảy bao bố:
                   - Hình thức thi đấu: Mỗi lớp cử 02 học sinh tham gia.  Thi đấu trực tiếp theo khối lớp. Ba đội nhất của 3 khối được lọt vào vòng chung kết tranh giải: Nhất- Nhì- Ba.
                   - Trọng tài: Đ/c Ý - Nam,
3. Trò chơi bịt mắt đánh trống:
                   - Hình thức: Tham gia tự do.
                   - Tổ chức trò chơi: Đ/c Khải , Tươi
* Các đ/c được phân công làm trọng tài tổ chức trò chơi, tự chuẩn bị cơ sở vật chất cho nội dung mình phụ trách.
* Phần thưởng cho các trò chơi: Đ/c Chiến + CĐGV chuẩn bị, gói thành các phần thưởng có ghi tên giải.
 
TÊN TRÒ CHƠI GIẢI NHẤT GIẢI NHÌ GIẢI BA
Kéo co 100 000đ 70 000đ 50 000đ
Nhảy bao bố 50 000đ 40 000đ 30 000đ
Bịt mắt đánh trống 60 000đ
Tổng 400 000đ
 
 
III. Phân công thực hiện
 1.Tiểu ban khánh tiết.
      - Trang trí, khánh tiết, phông chữ, tiếp tân, trang trí trống: Chi đoàn GV, lớp trực tuần. Hoàn thành vào trước 7h00’.
      - Đón tiếp đại biểu: BGH, CTCĐ, TTCM tại phòng khách từ 7h00’
      - Tiếp nước: Đ/c: Hoài, Yến
2. Tiểu ban nội dung.
  - Mời và gửi giấy mời đại biểu: Đ/c Tiến, Trần Hà, Phan Phương, T.Bình, Hà Tuấn,..
  - Tổ chức chương trình: Đ/c .Đoàn Phương
  - Văn Nghệ đ/c Lê  Thuỷ: 5 tiết mục
  -  Diễn văn khai giảng: Đ/c  Tố Nga
   - Quyết tâm thư GV: Đ/c P Lý
   - Quyết tâm thư HS: Lớp 12A3 (Đ/c GVCN hướng dẫn)
   - Chuẩn bị phần thưởng cho GV và HS: Tính, Tổ Văn phòng.
   - Viết diễn văn bế mạc: Đ/c Đoàn Phương
   - Chụp ảnh lưu niệm: Đ/c Ý
   - Đặt cơm: Đ/c Lương Tính + Mai Hương
3. Tiểu ban CSVC.
  - Phụ trách chung chuẩn bị cho khai giảng: Đ/c Ma Thuỷ, Tuân, Quân, Kiên, Tố Nga
  - Loa đài, đường điện dự phòng: Tổ Toán- KTCN.
  - Mua Hoa, nước: Tổ Văn phòng
  - Kê xếp, bàn ghế : Đ/C Chiến +  lớp TT
 4. Phân công:
  - Tập dượt cho học sinh, đọc lời giới thiệu:  Đ/c Quân, Chiến, P.Nhung, Nam, Ý ( thời gian tập sau tiết 2 từ thứ 28/8 đến 4/9)
- Ổn định tổ chức, quản lí hs trong buổi lễ:  K10- Đ/c Chiến; K11- đ/c Khải; K12- đ/c Hiếu; Đoàn Thanh niên, GVCN, GVTD.
- Trông coi xe đạp: Tổ bảo vệ .
 -  GVCN Lớp trực tuần quản lý cho HS đến sớm kê xếp, vệ sinh hoàn thành trước 7h. Thu dọn, VS sạch sau buổi lễ.
 
IV Tổ chức thực hiện
1. Lớp trực tuần + CĐGV hoàn thành công việc trước 7h00’.
2. GV được phân công hoàn thành đúng yêu cầu và thời gian qui định.
3. CBGV- NV: Trang phục đúng quy định.
    HS:  Đồng phục, nam sơ vin.
4. Mỗi lớp :  1 cờ Tổ Quốc; 1 phiên hiệu. ( Riêng khối 10 mỗi HS 1 cờ nhỏ)
5. GVCN quản lý học sinh lớp mình trong buổi lễ
  
   Người lập kế hoạch                                               Thủ Trưởng đơn vị
 
 
 
 
    Nguyễn Kim Tuân                                                       Ma Quang Thuỷ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 991

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 32813

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1689937