Thơ - Đặc sắc

Sáng tạo khoa học kỹ thuật



Xem công văn hướng dẫn: tại đây
Tải công văn hưỡng dẫn: Tại đây

KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI VỤ TỔ LÝ- TIN

Thứ năm - 05/11/2015 22:17
TRƯỜNG THPT THÁC BÀ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ: LÝ - TIN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
 
KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI VỤ
TỔ LÝ- TIN
Năm học: 2015 - 2016
 
I. CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Thực hiện Chỉ thị số 3131/CT-BGDĐT ngày 23 /8/2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2015 – 2016.
Hướng dẫn số 4509/BGDĐT-GDTrH ngày 03/9/ 2015 V/v: Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2015 -2016. 
Căn cứ Công văn số 4190/BGDĐT-TTr ngày 17/8/2015 của Bộ GD&ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện công tác thanh tra năm học 2015 - 2016;
Quyết định số 1439/QĐ-UBND ngày 7/8/2015 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2015 -2016 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái.
Công văn hướng dẫn số: 591/SGDĐT-GDTrH ngày 4/9/2015 V/v Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 đối với GDTrH .
            Căn cứ công văn số 630/SGDĐT-TTr ngày 18/09/2015 của Sở GD & ĐT V/v Hướng dẫn thực hiện công tác kiểm tra năm học 2015 - 2016
Căn cứ kế hoạch số      /KHTHPT ngày      tháng 9 năm 2015 Kế hoạch thực hiện nhiêm vụ giáo dục năm học 2015 -2016 của trường THPT Thác Bà.
   Căn cứ tình hình đội ngũ giáo viên của tổ và chất lượng học sinh năm học 2015 – 2016. Căn cứ biên bản họp tổ Lý - Tin  ngày 27 tháng 8 năm 2015.
           Tổ Lý - Tin  xây dựng kế hoạch kiểm tra nội vụ giáo viên của tổ năm học 2015 - 2016 như sau:
II. ĐẶC ĐIỂM, TÌNH HÌNH CỦA TỔ
1. Sơ lược về tổ:
            - Tổ Lý - Tin trường THPT Thác Bà được thành lập năm 2010( tách ra từ Tổ KHTN1 với tên tổ KHTN3), đảm nhận nhiệm vụ giáo dục THPT, giảng dạy môn Vật lý, Tin học.
            - Tổ chức biên chế của tổ: Tổng số CBNV: 08    (Nam: 03, Nữ :05 ): Môn Vật lý: 04; Môn Tin học: 04.
            - Tổng số Đảng viên: 05
            - Tổng số đoàn viên công đoàn: 08
            - Tổng số đoàn viên TNCS HCM: 04
            - Chất lượng đội ngũ:  Đại học: 08
III. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
- Đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên đúng thực chất, đặc biệt chú ý đến đổi mới phương pháp giảng dạy, hiệu quả giáo dục.
- Giúp BGH kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học và quy chế chuyên môn.
- Kết quả kiểm tra là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp loại giáo viên trong năm học.
IV. NỘI DUNG
1. Kết quả đạt được năm học 2014 – 2015:
- Tổng số giáo viên kiểm tra: 08
- Kết quả:
Chuyên môn Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống Hoạt động khác
Tốt Khá Tb Tốt Khá TB Tốt Khá
06 02 0 08 0 0 08 0
    Xếp loại toàn diện: Tốt: 02; Khá 06; TB: 0.
2. Kế hoạch kiểm tra năm 2015 – 2016:
2.1. Kiểm tra toàn diện: 02 tiết/ GV/1 NĂM HỌC ( 50% GV được kiểm tra)
STT Họ tên Môn dạy Thời gian KT Ghi chú
1 Đỗ Thị Kim Phương Vật lý 10/2015  
2 Nguyễn Mạnh Toán Vật lý 02/2016  
3 Lê Thị Hằng Nga Tin học 03/2016  
4 Nguyễn Văn Tiến Tin học 11/2015  
 
2.2. Kiểm tra tay nghề: 1 tiết/1GV/ lượt ( mỗi GV được kiểm tra 2lượt/ năm học)
STT Họ tên Môn dạy Thời gian kiểm tra
Học kì I Học kì II
1 Đỗ Thị Kim Phương Vật lý 10/2015 2/2016
2 Nguyễn Mạnh Toán Vật lý 11/2015 2/2016
3 Dương Thị Thu Hà Vật lý 10/2015 3/2016
4 Trần Thị Kim Dung Vật lý 11/2015 3/2016
5 Lê Thị Hằng Nga Tin học 10/2015 3/2016
6 Nguyễn Thanh Bình Tin học 10/2015 2/2016
7 Nguyễn Văn Tiến Tin học 11/2015 1/2016
8 Trần Thị Tuyết Nhung Tin học 10/2015 1/2016
 
3. Nội dung kiểm tra
3.1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:
- Nhận thức tư tưởng, chính trị; chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước, việc chấp hành quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động.
- Đạo đức, nhân cách, lối sống, ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, sự tín nhiệm trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân, tinh thần đoàn kết, tính trung thực trong công tác, quan hệ đồng nghiệp, thái độ phục vụ nhân dân và học sinh.
3.2. Kết quả công tác được giao
- Thực hiện quy chế chuyên môn: kiểm tra hồ sơ của nhà giáo và các hồ sơ khác có liên quan. Thực hiện phân phối chương trình.
- Dự giờ: 01 tiết (đối với kiểm tra tay nghề), 02 tiết (đối với kiểm tra toàn diện)    Phân tích, đánh giá xếp loại giờ dạy.
- Kết quả giảng dạy: điểm kiểm tra hoặc kết quả đánh giá môn học của học sinh, từ đầu năm học đến thời điểm thanh tra, kiểm tra khảo sát của cán bộ thanh tra.
3.3. Công tác khác:
- Công tác kiêm nhiệm
- Tham gia các hoạt động phong trào
V. Tổ chức thực hiện
1. Tổ kiểm tra:
- Thành lập Tổ kiểm tra:  Tổ trưởng CM, Tổ phó CM , các đ/c giáo viên nhóm ngang , giáo viên cốt cán( Môn Vật lý: đ/c toán, môn Tin: đ/c Nga).
- Tiến hành kiểm tra hoạt động sư phạm của nhà giáo với những nội dung ở trên theo sự phân công của Tổ trưởng chuyên môn.
- Hoàn chỉnh hồ sơ kiểm tra theo quy định và chịu trách nhiệm về kết quả kiểm tra của mình, giải đáp những khiếu nại của người được kiểm tra (nếu có).
2. Giáo viên
        Các đ/c giáo viên  trong tổ được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các nội dung được kiểm tra.
          Trên đây là kế hoạch kiểm tra nội vụ của tổ chuyên môn Lý- Tin rất mong nhận được sự chỉ đạo, quan tâm của Lãnh đạo nhà trường để chúng tôi hoàn thiện và thực hiện tốt kế hoạch đề ra.
 
 
    DUYỆT CỦA BGH  NHÀ TRƯỜNG                NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH
                                                                      TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN
 
 


                                                                              Đỗ Thị Kim Phương
 

Tác giả bài viết: Tổ Lý - Tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 982

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40012

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1697136